Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

NÂNG MÔNG NỘI SOI DUY TRÌ KẾT QUẢ BAO LÂU?

Hỏi:
Hiện tại, tôi muốn tăng kích cỡ vòng 3. Nhưng qua tìm hiểu, tôi thấy có nhiều trường hợp sau phẫu thuật khoảng 5 năm thì vòng mông bắt đầu chảy xệ, nhão hơn và thậm chí túi độn mông bị lệch sang một bên. Tôi rất lo lắng và phân vân không biết phẫu thuât nâng mông nội soi duy trì kết quả trong bao lâu? Có an toàn không? Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào? (Hoàng Lân, BN).

Trả lời:
Chào Chị Hoàng Lân,
Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của chị chúng tôi cũng nghe rất nhiều về những điều không mong muốn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi.
1. Vì chị chưa nói rõ những trường hợp mà chị nói là nâng mông ở đâu, túi độn mông loại nào, chế độ sinh hoạt nên chúng tôi khó có thể xác định nguyên nhân từ đâu. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin trả lời chị trên cơ bản như sau:
-  Phẫu thuật nâng mông nội soi là phương pháp sử dụng dụng cụ mổ nội soi để hỗ trợ nâng mông.
-  Camera nội soi sẽ phóng đại hình ảnh cấu trúc bên trong mông nên bác sĩ phẫu thuật dễ dàng xác định vị trí cần bóc tách các lớp cơ mông chính xác để đưa túi độn mông nằm hoàn toàn và được ôm sát bởi các lớp cơ mông nên bạn hoàn toàn có cảm giác tự nhiên. Tính ưu việt tiếp là nó bảo tồn được những bó cơ, dây thần kinh nằm ở vùng mông, ít chảy máu, nên sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi bạn hồi phục nhanh chóng.

2. Lý do để sau một thời gian nâng mông bị chảy xệ:

+ Như trình bày ở trên, túi độn mông nằm hoàn toàn và được các lớp cơ mông ôm sát cho nên túi độn mông nằm ở vị trí cố định.
+ Có thể do tuổi tác, lượng nội kích tố nữ giảm nên độ đàn hồi của da và thịt cũng giảm theo làm cho vùng da, thịt, cơ cũng bị chạy xệ theo.
+ Hoặc do không tập thể dục để di trì sự săn chắc của vùng cơ mông.
+ Hoặc chế độ dinh dưỡng và hoạt động chưa hợp lý như: ăn nhiều tinh bột, chất béo, lười vận động, ngồi một chỗ…

Gợi ý hay: Dù bạn đã nâng mông nội soi nhưng bạn cũng giành ít nhất 15 phút/ ngày để tập thể dục như: đi bộ, động tác ngồi lên ngồi xuống.
 3. Cách khắc phục:
Trong trường hợp, mông bị chảy xệ sau một thời gian nâng mông nội soi:
- Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng kỹ thuật treo các cơ mông để lấy lại được chỉnh hình thẩm mỹ lại cặp mông sao cho căng tròn, đầy đặn.
- Ngoài ra, Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cho bạn các động tác thể dục để duy trì được kết quả thẩm mỹ tốt nhất có thể.
 4. Nâng mông nội soi duy trì được kết quả trong bao lâu?
- Như trình bày ở trên, duy trì được kết quả trong bao lâu là phụ thuộc vào bạn. Nếu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bạn làm đúng như lời khuyên của bác sĩ thời gian sẽ kéo dài rất lâu.
- Còn về túi độn  mông là bảo hành vĩnh viễn và chỉ cần phẫu thuật nâng mông một lần duy nhất.
5.Thời gian sau hậu phẫu nâng mông nội soi:
- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn được chăm sóc đặc biệt bởi bác sĩ và điều dưỡng thẩm mỹ trong 24h.
- Sau 24h, bạn có thể xuất viện và thay băng theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ
- Ngoài ra, bạn sẽ được bác sĩ và điều dưỡng thẩm mỹ theo dõi trong suốt quá trình hồi phục.
Hy vọng câu trả lời của trung tâm thẩm mỹ Hồng Anh phần nào làm rõ được những thắc mắc của chị. Nếu cần thêm thông tin thì chị vui lòng liên hệ email câu hỏi hoặc chị có thể đến trung tâm để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn miễn phí ạ.
( Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viên chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ)
Thân chào và chúc sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét