Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GIẢI PHÁP TÔI LỰA CHỌN

Hôm qua mình vô tình thấy đại ca nhà mình nhìn vòng bé Ngọc Trinh muốn lôi 2 con mắt ra ngoài, bực cả mình nhưng nhìn lại hai quả núi mình có phần quá thấp cân nhỏ bé nên mình có một khát khao có 1 ước ao là đi nâng ngực nội soi để “ cải tạo”  tăng cân, chiều cao cho cặp núi đôi.


Thôi rồi, tìm trên mạng, tìm trên tạp chí thấy toàn là những loại thuốc uống, mát xa, thoa… nhưng nguồn gốc không rõ ràng, thế là mình phi thẳng đến vài thẩm mỹ quảng cáo về nâng ngực nội soi nhưng thấy mấy bạn tư vấn kỳ quá cái bạn cứ ngọt như mía lùi vậy khiến mình cảnh giác kinh khủng. Đang lang thang để về nhà thì trong lúc chờ đèn đỏ mình thấy có thẩm mỹ ths. Bs Hồng Anh, mình nhớ mãi mãi là ông này đang có những bài viết thư vấn thẩm mỹ trên báo phụ nữ nên cố qua đường vào xem thế nào. Quả thật, mình được chính bs Hồng Anh khám và tư vấn rất kỹ về những cái mà mình đã lo sợ như có bị tắt tuyến sữa không, có mất cảm giác không hay giá nâng ngực nội soi bao nhiêu? Có an toàn không? Phải làm gì? ai mới được cải tạo vòng một….


Những câu hỏi này đề được bs trả lời một cách thẳng thắng.
Mà mình có nhớ hết được đau bởi bì cái tật mê Giai đó mừng, sẵn đây viết mấy câu Pr luôn cho bác này vì dù sao mình cũng đã gửi trọn niềm tin vào bàn tay vàng 2012 ths,bs Hồng Anh, bác rất cũng trung niên rồi, nhìn phong trần và nói chuyện có duyên, khi mình về bác sĩ còn gửi cho mình đường link để tham khảo thêm và có thể hỏi trực tuyến nữa chứ!!!!!
…………..


Lần này, mình trao quyền nâng cấp nâng núi đôi cho ths,. Bs Hồng Anh chỉ cần 14 ngày thôi mà đại ca nhà mình còn mê mẫn em Ngọc Trinh là chết tay với mình?

À, giá nâng ngực nội soi bao nhiêu, an toàn hay không? … có mất cảm giác, có cho con bú được không, các nàng coi trong link trên nhé.

Khuya rồi đi ngủ thôi,
Tái bút, mình nhớ bs Hồng Anh quá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét