Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

NÂNG MŨI SLINE VS NÂNG MŨI CẤU TRÚC - CÙNG ĐỌ NÀO!

Đã bao giờ bạn đã từng phân vân và so sánh giữa nâng mũi Slinenâng mũi cấu trúc trước khi có một quyết định lớn cho sự thay đổi về làm đẹp chiếc mũi của mình chưa?


Mình đã ngồi lót dép hóng chuyện từ các báo điện tử, báo giấy, các diễn đàn… và sau một hồi bị lạc vào mê hôn trận và phải công phá tốn khá nhiều thời gian mới thoát được những mê hồn trận xây lên bằng những viên gạch quảng cáo. Nên sau khi thoát khỏi ma trận quảng cáo nên mình quyết định đăng đàn viết những gì mình đã đổ mồ hôi để sàn lộc ra những thông tin bổ ích cho các bạn có nhu cầu nâng cấp hoặc tân trang cho chiếc mũi yêu đấu mình nhé.


1. Nâng mũi:
Trước đây nâng mũi chỉ là làm nâng độ cao của sóng mũi bằng cách đưa sụn mũi nhân tạo hoặc tự thân, sụn tự thân là loại sụn được lấy ra trên chính cơ thể mình ở vách tai hoặc ở vách xương sường.
2. Nâng mũi sline: 
Cái này là lôi thôi nhất đó các đồng chí, được nhiều trung tâm giới thiệu là nâng mũi 3 de hay 4 d… nhưng thật ra nó được gọi trong y khoa là thẩm mỹ cấu trúc, loại mũi sline này có những điểm chú ý sau:
- Phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ chiều dài thân mũi – thường là kéo dài mũi bằng sụn tự thân.
- Nâng độ cao sống mũi.
- Thu gọn chóp mũi, cánh mũi
- Phải thực hiện tại bệnh viện .
nói chung đây là loại thẩm mỹ mũi toàn diện đẹp từ A đến Z.


3. Vậy nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?
Nhiều nơi nói giá trên trời , thậm chí trên cung trăng. Sau một hồi mình phải đổ mồ hôi, tốn tiền thoại, xăng và công đi vài trung tâm lớn lớn ở Sài gòn hỏi như thế nào thì mình thấy trung tâm y khoa thẩm mỹ Hồng Anh nằm trên cách mạng tháng q3 giá phù hợp nhất mà được bs hồng anh trực tiếp làm – theo mình được biết lão bác sĩ này đang làm ủy viên thường trực của hội phẫu thuật thẩm mỹ sài gòn mà còn được phong tặng bàn tay vàng trong phẫu thuật mà giá chỉ có 35 tr .


Nội dung chỉ có thế mà mấy các thẩm mỹ cứ nói quá làm mình phải mất gần cả tuần để  điều tra và dùng lọc mà đưa ra bấy nhiêu thôi đó, mong bài viết lang thang của mình có ích cho các bạn.

Bài viết có hữu ích cho các đồng chí thì cho cái like nhé, kekeke

Xem thêm tại: http://thammyhonganh.com/phau-thuat-tham-my-mui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét