Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

THU GỌN THÀNH BỤNG DÙNG SÓNG SIÊU ÂM

Có được ba vòng cân đối là điều mơ ước của phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được vòng hai thon gọn đặc biệt là đối với những phụ nữ có mỡ bụng tích tụ quá dày hoặc những phụ nữ mới sinh em bé cần phải thu gọn thành bụng. Câu hỏi luôn được chị em thắc mắc là: Phương pháp nào để thu gọn thành bụng hiệu quả nhất?câu trả lời là: sử dụng sóng siêu âm – thu gọn thành bụng  ít xâm lấn, sẹo ngắn.




1.     Lưu ý:
-         Đối với những người có vòng bụng quá “ khổ” thì phương pháp “ hút mỡ bụng – không phẫu thuật” ngày nay không còn hiệu quả nữa. Vì phương pháp này chỉ hút 1 lượng ít CC mỡ bụng , nhưng đối với những người có lượng mỡ dày thì phương pháp này hầu như không thể giải quyết được.

Cho nên Phương Pháp thu gọn thành bụng- sử dụng sóng siêu âm ít xâm lấn, sẹo ngắn được cho là hiệu quả nhất hiện nay đang được phái đẹp quan tâm không ít.



    2.  Đối tượng:
-         Đối với những người có vòng 2 to và mỡ dày muốn thu gọn vòng 2
-         Giới tính: Nam & Nữ
3.     Mục tiêu của phương pháp
-         Cắt bỏ lượng mỡ dày
-         Giải quyết lớp da bị xệ
-         An toàn và tính thẫm mỹ cao sau phẫu thuật
4.     Quy trình thu gọn thành bụng sử dụng sóng siêu âm ít xâm lấn, sẹo ngắn.
-         Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao và hiểu được những tâm tư suy nghĩ của bạn
-         Sau đó bác sĩ làm  xét nghiệm: máu, điện đồ, huyết áp, nước tiểu… và nếu sức khỏe bạn đảm bảo thì bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bạn phẫu thuật



Quy trình phẫu thuật:
-         Bác sĩ sẽ đánh dấu những vùng  cần loại bỏ mỡ dư thừa
-         Dùng sóng siêu âm để hút toàn bộ mỡ ở thành bụng
-         Khi điều trị bằng sóng siêu âm sẽ đi xuyên qua đúng độ sâu cần thiết, tác động với cường độ và tầng số phù hợp vào lớp mỡ, sẽ giúp hút mỡ toàn bụng theo hai lớp
-         Da thành bụng phẳng bảo tồn được lớp màng mỏng dưới lớp da nên tránh được tình trạng lồi lõm, không bị xơ cứng sau phẫu thuật.



Ưu điểm của phương pháp này:
-         Sẹo ngắn và ở vị trí khó thấy mang tính thẫm mỹ cao
-         Không đau , không chảy máu
-         Tạo đường nét thon gọn cho cơ thể



5. Chăm sóc hậu phẫu:
- Bạn được chăm sóc đặc biệt ít nhất 24h tại bệnh viện.
- Được thay băng và rửa vết mổ hằng ngày.
- Sau 24h, bạn có thể sinh hoạt nhẹ.
- Khoảng 3 tuần bạn sinh hoạt bình thường.



Hiện nay, Ths Y khoa thẩm mỹ Nguyễn Hồng Anh được đánh giá là chuyên gia hàng đầu về thu gọn thành bụng sẹo ngắn – đẹp ( hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm kết hợp thu gọn thành bụng để tạo ra dáng vòng 2 đẹp.  Bác sĩ Nguyễn Hồng Anh đã có nhiều công trình nghiên cứu về thẩm mỹ vòng bụng cũng như kinh nghiệm thẩm mỹ vòng bụng. 
Xem thêm tại: http://thammyhonganh.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét