Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

NÂNG MŨI CẤU TRÚC - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Trung tâm Y khoa thẩm mỹ Hồng Anh trong thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm về nâng mũi Sline Hàn Quốc với lượng câu hỏi khá nhiều. Chúng tôi xin tổng hợp lại như sau: Chuyên mục giải đáp  thẩm mỹ mũi.


1. Nâng mũi cấu trúc là gì?
Nâng mũi cấu trúc là một loại phẫu thuật thẩm mỹ mũi toàn diện có nhiệm vụ đảm bảo thẩm mỹ toàn diện cho chiếc mũi như:
Chiều dài thân mũi.
Độ cao của mũi.
Cánh mũi, lộ mũi.
Chóp mũi
Tất cả các bộ phận của chiếc mũi phải hài hòa và cân đối với khuôn mặt.
Nâng mũi cấu trúc còn được gọi là nâng mũi Sline Hàn Quốc.
Để biết thêm chi tiết về kỹ thuật nâng mũi này, quý khách vui lòng xem thêm bài viết : Tìm hiểu phương pháp nâng mũi Sline qua những câu hỏi.



2. Nâng mũi Sline ở đâu đẹp?
Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ này quan trọng nhất vẫn là trình độ tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ. Chính vì vậy nơi nào có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào hội đủ và cân bằng được 2 yếu tố kỹ thuật và “gu” thẩm mỹ tinh tế thì nơi đó là câu trả lời cho câu hỏi này.
Tại Trung tâm Y khoa thẩm mỹ Hồng Anh tự hào có Ths. Bs Nguyễn Hồng Anh là một trong ít bác sĩ có thể thực hiện thành thạo về kỹ thuật nâng mũi Sline Hàn Quốc. Điều này khẳng định qua danh hiệu bằng tay vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng như một số bằng khen của tổng hội Y học Việt Nam, hội y học TP.HCM, Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM.
Thông tin của Ths. Bs Nguyễn Hồng Anh, quý khách có thể tham khảo tại đây
nguyen hong anh giay chung nhan ban tay vang nang mui sline o dau an toan Giải đáp một số câu hỏi về nâng mũi cấu trúc
Giấy chứng nhận danh hiệu Bàn Tay Vàng cho Ths.Bs. Nguyễn Hồng Anh

nguyen hong anh nang mui s line o dau an toan Giải đáp một số câu hỏi về nâng mũi cấu trúc
Ths.Bs Nguyễn Hồng Anh ( đứng 3 từ phải qua) cùng Ban chấp hành Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM nhận bằng khen của Hội Y học TP.HCM – 2012



3. Sửa mũi Sline có được không?
Đây là một câu hỏi mang tính quản trị rủi ro biến động xuống. Tâm lý của bất kỳ ai khi thẩm mỹ cũng mong muốn “ bát gạo đáng đồng tiên”. Tuy nhiên trong mọi vấn đề đều có thể gặp rủi ro và những rũ rỏ ấy thường do hai nhóm nguyên nhân chính:
- Về phía bác sĩ: trình độ tay nghề chưa cao, kinh nghiệm còn hạn chế.
-  Về phía bệnh nhân: không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, trong quá trình thăm khám trả lời bác sĩ không trung thực hoặc do cơ địa tuy nhiên về lý do cơ địa thì các bác sĩ giàu kinh nghiệm hay trình độ chuyên môn cao sẽ phát hiện ngay trong lúc thăm khám cũng như trước khi chỉ định dùng thuốc sẽ cho “test” thử.
Tại trung tâm y khoa thẩm mỹ Hồng Anh đầy đủ năng lực để trả lời câu hỏi “ sửa mũi Sline có được không ?” là hoàn toàn có thể được.
nang mui sline o dau an toan q11221 Giải đáp một số câu hỏi về nâng mũi cấu trúc


4. Nâng mũi Sline giá bao nhiêu?
Như trình bày ở trên nâng mũi cấu trúc ( Sline) là một phẫu thuật phức tạp, phức hợp đòi hỏi tạo hình thẩm mỹ toàn diện của chiếc mũi. Cho nên cũng tùy vào hiện trạng, cấu trúc mũi mà có giá khác nhau. Cũng xin lưu ý với quý khách, phẫu thuật này phải thực hiện trong bệnh viên.
Tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi: “ nâng mũi Sline bao nhiêu tiền” thì chúng tôi xin đưa ra mức giá giao động trong khoảng 35 triệu đồng và được chính Ths. Bs Nguyễn Hồng Anh khám – tư vấn – phẫu thuật.
Để biết thêm chi tiết, quí khách vui lòng xem tại đây


5. Nâng mũi Sline Hàn Quốc không phẫu thuật?
Hiện tại có có 2 phương pháp để nâng mũi:
- Nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ( nâng mũi cấu trúc/ sline, nâng cao sống mũi, …).
- Nâng mũi bằng phương pháp sử dụng chất làm đầy hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy vào những vị trí cần thiết của chiếc mũi, sau đó sẽ chỉnh hình chiếc mũi như ý của khách hàng. Và chất làm đầy này sẽ tự đào thải ra cơ thể theo thời gian nên khách hàng cần phải tiêm nhắc để bổ sung chất làm đầy nhằm duy trì kết quả thẩm mỹ.
nang mui sline khong phau thuat Giải đáp một số câu hỏi về nâng mũi cấu trúc
Riêng quan điểm của Trung tâm Y khoa thẩm mỹ Hồng Anh thì không có cụm từ: “ nâng mũi Sline Hàn Quốc không phẫu thuật” bởi vì nâng mũi cấu trúc/ Sline là phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện chiếc mũi mà chỉ sử dụng chất làm đầy thì chỉ có thể tạo hình nâng cao sống mũi chứ không thể làm kéo dài thân mũi, chóp mũi cũng như cánh mũi và lỗ mũi.
Xem thêm tại: http://thammyhonganh.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét